แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ระยะ 5 ปี (2566-2570) ฉบับนี้ จัดทําขึ้นเพื่อเป็นเครื่องมือในการบริหารจัดการศึกษาที่มีระบบ มีทิศทาง มีระเบียบแบบแผนตอบสนองมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐานกระทรวงศึกษาธิการ โดยการสํารวจสถานภาพของโรงเรียน จากรายงานประเมินตนเอง การประเมินคุณภาพภายนอกของสํานักงานรับรองมาตรฐาน และประเมินคุณภาพการศึกษา(สมศ.) และผลวิเคราะห์สภาพการณ์ทั้งภายในและภายนอกโรงเรียนโดยการมีส่วนร่วมจากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย คลิกอ่านเพิ่มเติม